Sunday, July 22, 2012

Của tăng gấp đôi nỗ lực để Lưu tin Bradley Manning-Hãy Mỗi quảng trường Town Ở Mỹ (và Thế giới) Một Bradley Manning Quảng trường từ Boston Để Berkeley để Berlin-Tham gia hệ Fields Corner (Corner Dorchester Ave Và Adams đường), Dorchester-Bắt đầu từ thứ Ba ngày 24 tháng 7 từ 4:00-05:00

Nhấp chuột vào tiêu đề liên kết với tư nhân Bradley Manning Thỉnh Nguyện Thư trang website.

Markin bình luận:

trường hợp cá nhân Bradley Manning là đầu hướng tới một thử nghiệm cuối mùa thu / mùa đông đầu. Những người trong chúng ta, những người ủng hộ sự nghiệp của mình nên nỗ lực hơn nữa để bảo đảm quyền tự do của mình. Trong vài tháng qua có một tuần đứng ở Greater Boston diện Davis Quảng trường Redline MBTA dừng (đổi tên thành Quảng trường Bradley Manning cho thời gian của buổi cầu nguyện) trong Somerville vào các buổi chiều thứ sáu, nhưng chúng tôi đã thay đổi thời gian từ 4:00 -5:00 PM ngày thứ Tư. Đứng ra này, để nói rằng ít nhất, được tham dự rất thưa thớt. Chúng ta cần phải xây dựng nó với những người ủng hộ nhiều hơn hiện nay. Xin vui lòng tham gia với chúng tôi khi bạn có thể. Hoặc tốt hơn nếu bạn không thể tham gia chúng tôi bắt đầu Hỗ trợ Bradley Manning buổi cầu nguyện hàng tuần ở một số vị trí trong thị trấn của bạn cho dù đó là trong khu vực Boston, Berkeley hay Berlin. Và xin vui lòng ký đơn yêu cầu phát hành của mình. Tôi đã đặt liên kết đến Mạng Manning và Manning trang web quảng trường dưới đây.

Tin tức đã đạt đến tôi rằng một số người ở nhân dân Dorchester vì Hòa bình (DPP) đang bắt đầu đứng ra đầu Manning tư nhân thứ ba 24 tháng 7 năm 2012 lúc 4:00 ở góc Dorchester Avenue và Adams Street ( Cựu chiến binh Tam giác) ở Fields Corner. Hãy tham gia cùng họ.

Bradley Manning Hỗ trợ mạng

http://www.bradleymanning.org/~~V

Somerville Manning Quảng trường trang web

http://freemanz.com/2012/01/20/somerville_paper_photo-bradmanningsquare/bradleymanningsquare-2011_01_13/

Sau đây là nhận xét mà tôi đã được tập trung vào cuối năm để xây dựng hỗ trợ cho nguyên nhân của Bradley Manning.

Cựu chiến binh vì Hòa bình tự hào đứng trong tình đoàn kết với, và bảo vệ, tư nhân Bradley Manning.

Chúng tôi của phong trào chống chiến tranh là không thể làm được gì nhiều để ảnh hưởng đến thời gian biểu chiến Iraq Bush-Obama, nhưng chúng ta có thể tiết kiệm được một người anh hùng của cuộc chiến tranh đó, Bradley Manning.

Tôi đứng trong tình đoàn kết với các hành động của cá nhân Bradley Manning bị cáo buộc trong việc đưa ra ánh sáng, chỉ cần một chút ánh sáng, một số cuộc chiến tranh liên quan đến những việc làm bất chính của chính phủ này, theo Tổng thống Bush và Obama. Nếu ông đã làm hành vi đó là không có tội phạm. Không có tội phạm ở tất cả trong mắt tôi, trong mắt của đại đa số những người biết về vụ việc và có tầm quan trọng của nó như là một hành động cá nhân của khả năng chống bất công và man rợ do Mỹ đứng đầu cuộc chiến tranh ở Iraq và Afghanistan. Tôi ngủ chỉ là một chút bóng râm dễ dàng hơn những ngày này biết rằng Manning tư nhân có thể đã tiếp xúc với những gì tất cả chúng ta đều biết, hoặc đã được biết đến cuộc chiến tranh Iraq và các luận cứ cuộc chiến tranh Afghanistan dựa trên một ngôi nhà của thẻ. Chủ nghĩa đế quốc Mỹ của nhà lạm dụng súng của thẻ, nhưng thẻ vẫn.

Tôi đang đứng trong tình đoàn kết với tư nhân Bradley Manning vì tôi đang bị xúc phạm bởi điều trị lan ra Manning tư nhân, có lẽ là một người đàn ông vô tội, bởi một chính phủ cáo buộc chính nó là một số "ngọn hải đăng" của thế giới văn minh. Bradley Manning đã được tổ chức trong tinh thần đoàn kết ở Quantico và miền địa phương khác trong hơn hai năm, và đã được tổ chức mà không cần xét xử trong thời gian dài, như các chính phủ và quân sự của mình cố gắng để keo một trường hợp lại với nhau. Quân sự, và bọn tay sai của nó trong Bộ Tư pháp, đã nhận được quanh co hơn mặc dù không thông minh hơn kể từ khi tôi là một người lính trong crosshairs của họ hơn bốn mươi năm trước đây.

Đây là những nhiều hơn lý do đủ để đứng trong sự liên đới với Manning tư nhân và sẽ được cho đến ngày ông được tự do cai ngục của mình. Và tôi sẽ tiếp tục đứng trong đoàn kết tự hào với Manning tin cho đến khi mà ngày tuyệt vời.

Thu hồi ngay lập tức vô điều kiện Tất cả các binh sĩ Mỹ / Đồng minh và lính đánh thuê Từ Afghanistan! Hands Off Iran! Manning tin miễn phí ngay!

No comments:

Post a Comment